ทำไมต้องจัดเตรียมขนมจัดประชุม เพื่อรองรับผู้เข้าร่วมการประชุม

ขนมจัดประชุม

สร้างความประทับใจ ด้วยเช็ตแนะนำขนมจัดประชุมจาก SWEET&MARS

การจัดประชุมในแต่ละครั้ง มักมาพร้อมค่าใช้จ่ายในหลาย ๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ ระยะเวลา ผู้ดำเนินการประชุม และอื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งนี้จุดประสงค์หลักในการจัดประชุมก็เพื่อให้ผู้เข้าร่วมประชุมอยู่ฟังตั้งแต่ต้นจนจบ เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ได้วางไว้ และคุ้มกับค่าใช้จ่ายที่ได้ลงทุนไป โดยมีทริคง่าย ๆ ที่ผู้จัดการประชุมไม่ควรมองข้าม นั่นก็คือ การเตรียมขนมจัดประชุมให้เหมาะสม

 

ข้อดีของการมีขนมจัดประชุมคั่นระหว่างการประชุม

  1. สร้างภาพลักษณ์อันดี
    สำหรับองค์กรไม่ว่าขนาดเล็กหรือขนาดใหญ่ ภาพลักษณ์ล้วนเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรละเลย เพราะถือว่าเป็นภาพจำที่ผู้คนสามารถนำไปพูดต่อ อย่างการจัดประชุม ความใส่ใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ในเรื่องขนมจัดประชุม ที่ถูกจัดเตรียมขึ้นเพื่อรองรับระหว่างการประชุม ไม่ว่าจะเป็นคุณภาพของขนม น้ำดื่ม หรือแพ็กเกจจิ้ง ก็สามารถสร้างความประทับใจให้กับผู้เข้าร่วมประชุมได้ไม่มากก็น้อยเลยทีเดียว
  2. ช่วยลดความตึงเครียด
    ความตึงเครียดที่ว่านั้น นอกจากจะเป็นวาระการประชุมแล้ว ความเครียดยังสามารถเกิดขึ้นได้จากความหิว ความเหนื่อยล้า โดยเฉพาะหากระยะเวลาการประชุมใช้เวลานานกว่าที่ควรจะเป็น และผู้ร่วมประชุมไม่ต้องการที่จะพลาดวาระการประชุมใด ๆ ไป เมื่อจำเป็นต้องออกไปยืดเส้นยืดสาย การมีขนมจัดประชุมอร่อย ๆ แจกให้ผู้เข้าร่วมประชุม จะมีส่วนช่วยผ่อนคลายขึ้นได้บ้าง ยิ่งถ้าเป็นขนมรสชาติอร่อย ก็จะสามารถช่วยลดความตึงเครียดระหว่างประชุมได้มากเลยทีเดียว
  3. ช่วยให้มีสมาธิเพิ่มขึ้น
    คนเรามักมีสมาธิจดจ่อในสิ่งที่สนใจได้ไม่นานมากนัก อาจจะประมาณ 2-3 ชั่วโมงขึ้นอยู่กับแต่ละคน การที่มีขนมจัดประชุมแจกในช่วงพักเบรก หรือในช่วงระหว่างการประชุม จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมประชุมรู้สึกผ่อนคลายขึ้นได้บ้าง หรือในบางกรณีที่รู้สึกหิว การที่กินขนมรองท้องก่อนทานมื้อหลัก จะส่งผลให้ความรู้สึกกระสับกระส่ายเบาบางลง ทำให้กลับมามีสมาธิในการฟังประชุมได้อีกครั้ง
  4. ลดการเดินเข้า/ออกของผู้เข้าร่วมประชุม
    สำหรับข้อนี้สำคัญมาก เพราะนอกจากจะทำลายสมาธิของตัวเองในขณะที่ประชุมแล้ว ยังสามารถทำลายสมาธิผู้เข้าร่วมประชุมคนอื่น ๆ ได้อีกด้วย แน่นอนว่าระหว่างการประชุม อาจรู้สึกกระหายน้ำ หรือต้องการหาอะไรทานรองท้อง ทำให้ต้องลุกเดินเข้า/ออกอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเราสามารถแก้ปัญหานี้ได้อย่างง่าย ๆ โดยการจัดเตรียมขนมจัดประชุม ที่เป็นเซตขนมและน้ำ เพื่อเป็นของทานเล่นระหว่างการประชุม ช่วยลดปัญหาการเดินเข้า/ออกที่ประชุมนั่นเอง
  5. ช่วยให้การประชุมดำเนินได้อย่างต่อเนื่อง
    เมื่อผู้เข้าร่วมประชุมได้รับขนมจัดประชุม ทำให้ไม่จำเป็นต้องไปสรรหาขนมทานรองท้อง ส่งผลให้ยืดสมาธิในการจดจ่อเพิ่มมากขึ้นอีกหน่อย ทำให้การประชุมสามารถดำเนินต่อไปได้อย่างไม่มีสะดุด สำหรับข้อแนะนำเพิ่มเติม หากเป็นการประชุมครึ่งวัน สามารถเลือกเป็นขนมจัดประชุมเซตเล็กได้ แต่ถ้าเป็นการประชุมแบบเต็มวัน จะแนะนำให้เพิ่มเซตมื้ออาหารกลางวัน เพื่อที่ผู้เข้าร่วมประชุมจะได้ไม่เสียเวลาหาร้านอาหาร และกลับมาประชุมอีกครั้งในช่วงบ่ายได้ทันเวลา

 

แนะนำขนมจัดประชุม สร้างความประทับใจระหว่างการประชุม

  • Snack Bag
    ถือเป็นเซตขนมจัดประชุม ขนมจัดเบรคขนาดเล็ก เหมาะกับงานประชุมที่ใช้เวลาไม่นานมากนัก งานแต่งงาน งานบวช เพื่อเป็นขนมรองท้อง คลายหิวในเวลาอันสั้น ภายในเซตก็มักจะประกอบไปด้วยเบเกอร์รี่ 1 ชิ้น คู่กับน้ำเปล่า หรือน้ำผลไม้ต่าง ๆ เช่น น้ำเก๊กฮวย น้ำกระเจี๊ยบ น้ำส้ม เป็นต้น ช่วงราคาจะอยู่ที่ประมาณ 20 บาทขึ้นไป
  • Snack Box
    เป็นเซตขนมจัดประชุมยอดนิยม เพิ่มความพรีเมี่ยมขึ้นอีกระดับด้วยการออกแบบแพ็กเกจจิ้งที่ดูเรียบหรู เหมาะสำหรับงานประชุมสำคัญ โดยภายในเซตจะมีเบเกอร์รี่ 2 ชิ้น คู่กับน้ำผลไม้ หรืออาจจะจัดเป็นเซตอาหารอิตาเลี่ยน 1 อย่าง, เบเกอร์รี่ 1 ชิ้น พร้อมด้วยน้ำผลไม้ ทั้งนี้สามารถเลือกได้ทั้งขนมคาวและขนมหวานได้ตามใจชอบ ช่วงราคาจะอยู่ที่ประมาณ 45-70 บาทขึ้นไป
  • Healthy Box
    สำหรับ Healthy Box จะเป็นเซตขนมจัดประชุมที่ค่อนข้างเฉพาะกลุ่ม เหมาะกับกลุ่มคนรักสุขภาพ ดูแลรูปร่าง หรืองานประชุมผู้สูงอายุ โดยจะเลือกวัตถุดิบที่ลดแป้ง ลดน้ำตาล แต่ยังคงรสชาติความอร่อย ยกตัวอย่างเช่น ขนมปังโฮลวีท น้ำผลไม้หวานน้อย หรือนมที่มีไขมันต่ำ นำมาจัดเป็นเซตให้ลงตัว ช่วงราคาจะอยู่ที่ประมาณ 30-70 บาทขึ้นไป
  • Brownie Bar
    สำหรับงานประชุมน่ารัก ๆ ขอแนะนำขนมจัดประชุมเซต Brownie Bar เอาใจสายบราวนี่ มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นบราวนี่เม็ดมะม่วงหิมพานต์, บราวนี่เม็ดแอลม่อน, บราวนี่แมกคาดาเมีย, บราวนี่ดาร์กช๊อกโกแลต, บราวนี่แอลมอนแท่ง และบราวนี่สตอเบอร์รี่ไวท์ช็อคชิพ ทั้งนี้ยังสามารถเพิ่มความประทับใจด้วยการใส่คำพูดน่ารัก ๆ ลงบนขนมบราวนี่ได้อีกด้วย ทั้งนี้ช่วงราคาจะขึ้นอยู่กับวัตถุดิบ แต่รับรองว่าราคาโดนใจอย่างแน่นอน

 

สำหรับใครที่สนใจเซตขนมจัดประชุม ขนมจัดเบรค เซตอาหารมื้อกลางวัน เพื่อรองรับในงานประชุม งานสัมมนา หรืองานอีเว้นท์ต่าง ๆ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Sweet and Mars ร้านขนมเบเกอรี่และอาหารว่างที่ให้บริการสำหรับงานต่าง ๆ เช่น งานประชุมสัมมนา งานเลี้ยง งานศพ เป็นต้น ทางร้านมีเมนูขนมให้เลือกหลากหลาย ทั้งขนมปัง เค้ก ขนมไทย อาหารอิตาเลียน และอื่น ๆ ขนมทุกชิ้นของทางร้านทำสดใหม่ทุกวัน ปราศจากไขมันทรานส์ เพื่อความอร่อยและดีต่อสุขภาพ


ขนมจัดประชุม ขนมจัดเบรค สั่งด่วน ส่งฟรี 8.30-18.00