เคล็ดลับในการวางแผนโภชนาการและการเตรียม Box set อาหารว่าง

Box set อาหารว่าง ไม่มีไขมันทรานส์ โซเดียม สายสุขภาพห้ามพลาด!

ปัจจุบันขนมขบเคี้ยวหรืออาหารว่าง รวมไปถึงน้ำดื่ม และเครื่องดื่มประเภทต่าง ๆ มักมีการจัดวางองค์ประกอบ เรียงรายในกล่องอย่างสวยงาม ทำให้ Box set อาหารว่าง ดูน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น จนกลายเป็นของทานเล่นระหว่างมื้อ ที่รับประทานได้ตลอดเวลา เมื่อคุณหิวหรือเวลาท้องว่าง

ดังนั้น box set ที่ดี นอกจากจะอร่อย และดึงดูดสายตาแล้ว ภายในกล่องควรอุดมไปด้วย สารอาหารที่ดี ไม่มีไขมันอิ่มตัว (ไขมันทรานส์) ไม่ควรหวาน และมีโซเดียม (เกลือ) มากจนเกินไป ที่สำคัญควรหลีกเลี่ยง เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ เพราะทั้งหมดที่กล่าวมา กำลังทำร้ายคุณทางอ้อม โดยที่คุณไม่รู้ตัว ซึ่งถ้าใครเตรียมจะทำ หรือเลือกซื้อวัตถุดิบ สำหรับ Box set อาหารว่าง ให้อยู่ในงบประมาณ และได้คุณค่าสารอาหารอย่างครบถ้วน อันดับแรกควรมีการวางแผนที่ดีเสียก่อน

เคล็ดลับวางแผน ทำ Box set อาหารว่าง คุณภาพดี ในราคาประหยัด

  • ใช้ส่วนผสมที่ดีต่อสุขภาพ
    เมื่อวางแผนจะทำอาหารและของว่าง ควรคำนึงถึงผู้บริโภคเป็นหลัก หากคุณไม่ใช่นักโภชนาการ ที่สามารถคำนวณแคลอรี หรือรู้จักอาหารประเภทต่าง ๆ เป็นอย่างดี ให้คุณพยายามเลือกใช้ส่วนผสม สำหรับทำ Box set อาหารว่าง ที่ไม่ผ่านการแปรรูป เช่น เลือกผักผลไม้สด แทนผักและผลไม้แช่แข็ง หรือบรรจุกระป๋อง, เลือกธัญพืชที่ไม่ขัดสี หรือปราศจากโซเดียมตามธรรมชาติ ควรเป็นนมไขมันต่ำ และเครื่องดื่มควรปราศจากน้ำตาล หรือแคลเซียม น่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด สำหรับ Box set อาหารว่าง ที่จะทำให้ต่อมรับรสของคุณ เพลิดเพลินกับรสชาติอาหาร ที่ดีต่อสุขภาพอย่างแท้จริง

  • ควรมีขนมขบเคี้ยวในเมนู
    นอกจากเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ จะทำให้ผู้รับประทาน ได้คุณค่าทางโภชนาการเกือบครบแล้ว การเพิ่มขนมขบเคี้ยวเข้าไปในเมนูอีกสักอย่าง ก็จะช่วยปรับสมดุลเมนูอาหารเหล่านั้นได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หากคุณกำลังวางแผน Box set อาหารว่างสำหรับเด็ก การใส่ขนมขบเคี้ยว จะทำให้ดูสร้างสรรค์ น่าสนใจ และสนุกสนานไปในตัว สำหรับตัวอย่างขนมขบเคี้ยว ที่ดีต่อสุขภาพ ได้แก่ ขนมปังโฮลเกรน มัฟฟิน แครกเกอร์ ซีเรียล น้ำผักผลไม้ หรือนมไขมันต่ำ ดังนั้นของว่างขจัดความหิวเหล่านี้ จึงมีทั้งความอร่อย และมีคุณค่าทางโภชนาการ พร้อมสำหรับเป็น Box set อาหารว่าง สำหรับทุกเพศ ทุกวัย ที่สำคัญสามารถรับประทานได้ตลอดเวลา โดยที่ไม่ต้องกลัวเรื่องความอ้วน เพราะย่อยง่ายและไม่หนักท้อง นั่นเอง

 

   

 

สรุปได้ว่า การวางแผนจัดเตรียมอาหารว่าง เป็นการเตรียมการล่วงหน้า เกี่ยวกับสิ่งที่คุณจะทำสำหรับ box set นั้น ๆ เพื่อใช้เป็นของว่างระหว่างมื้ออาหาร ที่มีคุณค่าทางโภชนาการครบ และไม่หนักท้องจนเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การเตรียม Box set อาหารว่าง ที่สามารถทำให้อิ่มอร่อย และดีต่อสุขภาพไปพร้อมกัน ดังนั้นจึงควรมีการวางแผนอย่างรอบคอบ โดยมีเป้าหมายคือ การเตรียมอาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อผู้รับประทานอย่างแท้จริง

SWEET&MARS เป็นผู้นำด้านของว่างจัดเบรค Box set อาหารว่าง ที่มีคุณภาพที่สุด การันตีความอร่อย และความพรีเมี่ยมของวัตถุดิบ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อที่จะนำมาประกอบเป็นอาหาร ทั้งคาวและหวานได้อย่างลงตัว ส่วนเครื่องดื่มก็จัดเตรียมให้อย่างครบครัน ใส่ใจรายละเอียดทุกออร์เดอร์ สำหรับการจัดงานอีเว้นท์ ประชุม หรือสัมมนา สามารถสั่ง Box set อาหารว่าง ตามที่คุณต้องการได้เลย ไม่ว่าจะเป็น Healthy box, Snack bag or box, thai stye set, Dim sum set, Meal box, Lunch box และ Brownie bar ไม่เพียงแต่มี Set box เมนูที่ครบครัน แต่ SWEET&MARS ยังการันตีการบริการ ที่รวดเร็วอีกด้วย รับรองว่าแขกในงาน ต้องประทับใจ และมีความสุขแบบสุด ๆ กับอาหารว่าง Set นี้

Box set อาหารว่าง สั่งด่วน ส่งฟรี 8.30-18.00