Snack box งานศพ ช่วยลดความยุ่งยากในการจัดงาน และคุมงบประมาณได้จริงไหม

Snack box งานศพ

ทำไมจึงควรเลือก Snack box งานศพ เพื่อจัดเลี้ยงแขกที่มาร่วมงาน

สำหรับการจัดงานพิธีงานศพ สิ่งที่เราคุ้นเคยกันอยู่เสมอก็คือ อาหารจัดเลี้ยงในระหว่างพิธี สวดอภิธรรมศพ หากย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อนหน้านี้ อาหารจัดเลี้ยงในพิธีงานศพส่วนใหญ่ จะเป็นอาหารที่แม่ครัวมาตั้งเตาและปรุงแบบสดใหม่ร้อน ๆ เช่น ข้าวต้ม กระเพาะปลา เป็นต้น แต่เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19ที่รุนแรง ทำให้ Snack box งานศพ ได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมวันนี้เราจะพาดูกันว่า Snack box งานศพ มีข้อดีด้านช่วยลดความยุ่งยากและช่วยคุมงบประมาณได้จริงหรือไม่ มาดูกัน

การจัดพิธีงานศพเป็นเรื่องที่ต้องใช้เวลาและแรงงานจำนวนมากในการจัดทำอาหารต่อวันแต่ด้วยไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนยุคใหม่ ที่ชอบอาศัยความสะดวกและรวดเร็ว และพิธีการที่ไม่ยุ่งยาก และยุคสมัยเปลี่ยนไปมีเทคโนโลยีและความทันสมัยเข้าสู่สังคมไทยมากขึ้นทำให้ Snack box งานศพ กลายเป็นค่านิยมสำคัญ ที่ทุกวัดจำเป็นต้องมี เช่น สวด 3 วัน ผู้จัดงานก็ต้องเลี้ยงทั้ง 3 วัน ซึ่งแน่นอนในสมัยก่อน จะต้องเป็นการทำอาหารเพื่อจัดเลี้ยงแขกที่มาร่วมงานและความยุ่งยากบวกกับงบประมาณที่อาจจะบานปลายก็มักจะเกิดขึ้นอยู่เสมอ แต่ปัจจุบันจะเน้นที่ความสบายเป็นหลัก ซึ่งอาหารที่เจ้าภาพนิยมจัดมากที่สุดคือ Snack Box งานศพ นั่นเอง

Snack box งานศพ ช่วยลดความยุ่งยากในการจัดงานอย่างไร?

  • ความสะดวกและรวดเร็ว
    Snack box งานศพ ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมและสะดวก ลดความยุ่งยากจากการเตรียมอาหารด้วยตัวเอง โดย คุณสามารถสั่งซื้อ Snack box งานศพจากร้านอาหารหรือบริการจัดเลี้ยง และไม่จำเป็นต้องทำอาหารเองหรือจ้างแม่ครัวร้านอาหารในงานศพ Snack box งานศพ จึงช่วยประหยัดเวลาทำให้คุณมีเวลาไปจัดการเตรียมงานด้านอื่น ๆ และสิ่งที่ต้องคำนึงในการเลือกเมนู Snack Box งานศพ คือ คุณภาพดี อร่อย ทานง่าย และไม่เลอะมือ เพราะ Snack Box งานศพมักจะเป็นขนมสำหรับช่วงพักเบรคสั้น ๆ จึงควรทำให้เป็นชิ้นเล็กทานง่าย และไม่ทำให้มือ หรือบริเวณที่นั่งทานสกปรก เพื่อจะได้ไม่ต้องเสียเวลาไปล้างมือ หรือทำความสะอาดในภายหลังนั่นเอง
  • ปลอดภัยต่อสุขภาพ
    เพราะในยุคสมัยนี้โรคระบาดต่าง ๆ มีมาก การเลือกแจก Snack box งานศพ จึงเหมาะสมที่สุดเพราะ Snack Box มีข้อดีที่สามารถถูกแพ็คและเปิดเพียงครั้งเดียว ทำให้มีความสะอาดและป้องกันการสัมผัสของมือในอาหาร นี่เป็นสิ่งที่สำคัญในระหว่างช่วงเวลาที่เราต้องรักษาความสะอาดและความปลอดภัย หากทานไม่หมด แขกบางท่านสามารถนำกลับไปทานที่บ้านได้โดยดูไม่น่าเกลียด เนื่องจากจัดเป็นเซตเป็นกล่องอยู่แล้ว
  • Snack Box งานศพ มีความหลากหลาย
    ไม่ว่าจะเป็น Bakery ที่เป็นไส้คาว อย่างพาย พัฟ ขนมปังไส้ต่าง ๆ คู่กับขนมหวานอย่างเค้กรสต่าง ๆ พร้อมเครื่องดื่มประเภทน้ำผลไม้กล่อง น้ำสมุนไพร เป็นต้น

Snack box งานศพ คุมงบประมาณได้จริงหรือไม่?

แน่นอนว่า Snack box งานศพ สามารถควบคุมงบประมาณได้จริง เนื่องจากผู้จัดงานหรือเจ้าภาพที่มีงบประมาณในส่วนการจัดทำ Snack box งานศพ แบบจำกัด สามารถระบุจำนวน ตามงบประมาณที่ตั้งไว้ได้ตามความต้องการ เช่น สั่งซื้อ Snack box งานศพ กับ SWEET&MARS ลูกค้าสามารถแจ้งงบประมาณกับทางร้านได้ เพราะมีหลายราคาและหลายเมนูให้เลือกสรร อาทิ

  • Snack box ชุด A
    ประกอบด้วย เบเกอร์รี่ 2 ชิ้น (น้ำส้มแก้ว หรือ น้ำเก๊กฮวย หรือ น้ำอัญชัน)
    ราคาเพียง 45 บาท
  • Snack box ชุด B
    ประกอบด้วย เบเกอร์รี่ 3 ชิ้น + น้ำส้ม
    ราคาเพียง 55 บาท
  • Snack box ชุด C
    ประกอบด้วย อาหารอิตาเลี่ยน 1 ถ้วย + เบเกอร์รี่ 1 ชิ้น +น้ำส้มแก้ว
    ราคาเพียง 65 บาท
  • Snack box ชุด D
    ประกอบด้วย เบเกอร์รี่ 4 ชิ้น
    ราคาเพียง 70 บาท

ทั้ง ชุดที่ A – D ขั้นต่ำ 50 ชุด จัดส่งฟรี รายการขนมสามารถ Mix&Match ได้ตามต้องการ 50 ชุดแบ่งไม่เหมือนกันได้ 2 เซ็ต และสามารถเปลี่ยนเบเกอร์รี่ 1 ชิ้น ในชุดเป็น Brownie Bar ได้โดยเพิ่มเงิน 10 บาท

สรุปก็คือ Snack box งานศพ สามารถลดความยุ่งยากในการจัดงานได้จริงและยังสามารถควบคุมงบประมาณให้แก่เจ้าภาพได้อีกด้วย เพียงคุณเลือกให้ SWEET&MARS เป็นส่วนหนึ่งในงานพิธีสำคัญของคุณจะช่วยให้คุณควบคุมงบประมาณในการจัดทำ Snack Box พร้อมกับอาหารที่อร่อยและมีคุณภาพสดใหม่อย่างแน่นอน

Snack box งานศพ สั่งด่วน ส่งฟรี 8.30-18.00