ทำไมต้อง snack box sweetandmars !

SWEET&MARS รับจัด SNACK BOX การันตีรสชาติ สินค้าเกรดพรีเมี่ยม

เคยมั้ยที่ต้องรับบทเป็นแม่งาน หรือทีมงาน คอยประสานงานในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นจัดเลี้ยง จัดประชุม, อบรม, สัมนา งาน Even งานกิจกรรม work shop, ออกค่าย, จัดทริป และงาน private ส่วนตัว อย่างเช่น งานแต่งงาน งานขึ้นบ้านใหม่, ทำบุญบ้าน งานวันเกิด งานบวช งานเลี้ยงต้อนรับ งานเลี้ยงส่ง งานเกษียณอายุ หรือแม้กระทั่งงานขาวดำอย่างงานศพ และงานอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งหนึ่งในหน้าที่ที่สำคัญของทีมงาน หรือเจ้าภาพ ก็คือการดูแลปากท้องของแขกเหรื่อ และผู้ร่วมงานทุกท่าน รวมถึงผู้เข้าช่วยงาน ให้ได้อิ่มอร่อยในระหว่างวัน ขนมจัดเบรค หรือที่เรียกกันติดปากว่า snack box จึงเกิดขึ้น เพื่อให้อำนวยความสะดวกสบายให้ทีมงาน และเจ้าภาพ ในการดูแลแขกของท่าน

ปัจจุบัน มีร้านที่จัดทำ snack box อยู่มากมาย แต่ไม่ใช่ว่าจะเลือกที่ไหนก็ได้ เพราะ snack box เป็นเรื่องสำคัญ ที่จะช่วยให้ผู้เข้าช่วยงาน ผู้ร่วมประชุม หรือแขกในงาน ไม่ต้องรู้สึกหิวตลอดเวลา ช่วยรองท้องจนกว่าจะถึงเวลาอาหารหลัก snack box ที่ดี จึงสามารถบอกระดับความใส่ใจของเจ้าของงานนั้น ๆ ได้ นอกจากนี้ snack box ยังสามารถใช้เป็นโอกาสในการสร้างความสัมพันธ์และเป็นเวลาพักผ่อนสำหรับผู้เข้าช่วยงานอีกด้วย

SWEET AND MARS จะมาเล่าให้ฟังว่า จัดเบรคเมื่อไหร่ ทำไมต้อง snack box sweetandmars ! เท่านั้น

   

จัดเบรคเมื่อไหร่ ทำไมต้อง snack box

  1. ราคาสบาย ๆ สามารถเลือกได้ตามความต้องการและงบประมาณที่มี snack box ที่ sweetandmars มีให้เลือกหลายชุด หลายราคา ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้จัดงานและงบประมาณที่มี เพื่อให้จัด snack box ได้อย่างเหมาะสม โดยเรามี snack box ให้บริการ ในราคาเริ่มต้นเพียงชุดละ 20 บาท เท่านั้น ก็สามารถอร่อยกับขนม 1 ชิ้น และน้ำดื่ม 1 ที่ โดยสามารถสั่งขั้นต่ำ เริ่มต้นที่ 50 ชุด
  2. snack box ดีมีคุณภาพ snack box ที่ sweetandmars เราใช้เบเกอรี่อบร้อนและขนมปังทุกรายการของ Sweet and Mars มั่นใจได้ในคุณภาพ ความสดใหม่ และความอร่อย เพราะนอกจากคลายหิวแล้ว snack box ของเรายังอร่อย สร้างประสบการณ์ที่ดีในการรับประทานของว่าง ของจัดเบรค ได้อย่างแน่นอน sweetandmars การันตีรสชาติ
  3. ดีต่อสุขภาพ ปราศจากไขมันทรานส์ (Trans Fat Free) snack box ที่ sweetandmars เราใช้เบเกอรี่ที่ผลิตจากวัตุดิบ และส่วนผสมคุณภาพดี ปราศจากไขมันทรานส์ (Trans Fat Free) จึงดีต่อสุขภาพของผู้บริโภค
  4. สะอาดถูกสุขลักษณะ snack box ที่ sweetandmars มีความมั่นใจในคุณภาพของอาหาร ว่าสะอาด ได้มาตรฐาน ทั้งวัตุดิบในการทำ รวมถึงอุปกรณ์ เพราะเราทำความสะอาดอุปกรณ์ที่ใช้ในการจัดเบรคอย่างเหมาะสมก่อนใช้งานอยู่เสมอ
  5. มีเมนูให้เลือกมากมาย หลายหลาย snack box ที่ sweetandmars เรามีเมนูเบเกอรี่ให้เลือกจัด snack box มายมาย แบ่งตามกลุ่มเบเกอรี่ได้ดังนี้
    • พาย อาทิ พายหมูสับทรงเครื่อง พายแฮมชีส พายเห็ด พายไก่ พายผักโขม พายหมูแดง
    • ขนมปัง อาทิ ขนมปังไส้แฮมชีส ขนมปังโรล/โรลชาโคลไส้กรอก ชินนาม่อนโรล ขนมปังไส้กรอก ขนมปังกะเพราไก่ ขนมปังหน้าพิซซ่า โรลหมูหยองน้ำพรกเผา ขนมปังหมูหยอง ขนมปังไส้ไก่
    • ขนมปังเจ อาทิ ขนมปังไส้เห็ด(เจ) ขนมปังไส้บลูเบอร์รี่(เจ) ขนมปังไส้หมูแดง (เจ)ขนมปังไส้ไก่(เจ) ขนมปังไส้ผัก(เจ)
    • เดนิช อาทิ เดนิชผลไม้สด เดนิชบลูเบอร์รี่ เดนิชทูน่า เดนิชเชอร์รี่
    • ครัวซอง อาทิ มินิเบอร์เกอร์ แฮมชีส/ทูน่า มินิเบอร์เกอร์ชาโคล แฮมชีส/ทูน่า ครัวซองไส้กรอก ครัวซองทูน่า ครัวซองผักโขมอบชีส ครัวซองช็อคโกแล็ต มินิเบอร์เกอร์พิงค์ทูน่า
    • เค้ก ที่มีให้เลือกถึง 35 ชนิด อาทิ โรลส้ม โรลช็อคชิพ โรลคาปูชิโน โรลชาเขียว โรลผลไม้รวม มาร์เบิ้ลเค้ก เค้กเนยสด มาเบิ้ลสตรอเบอร์รี่ มาม่อนช็อคโกแลต มาม่อนฝอยทอง คัพเค้กช็อคโกแลต เค้กกล้วยหอม เค้กเชอร์รี่ เค้กฝอยทอง มัฟฟินช็อคโกแลตชิพ คุกกี้ช็อคชิพ ชิฟฟ่อนส้ม เค้กกล้วยหอมครีมชีส บราวนี่หน้ากรอบ บราวนี่ชาเขียว
    • ทาร์ต อาทิ ทาร์ตลูกพีช ทาร์ตเชอรี่ ทาร์ตไข่ ทาร์ตบลูเบอร์รี่ ทาร์ตฝอยทอง ทาร์ตผลไม้สด
    • แซนวิช อาทิ แซนวิชทูน่าครีมสลัด แซนวิชแฮมชีส แซนวิชปูอัด แซนวิชปูอัดไข่กุ้ง
    • อาหารอิตาเลี่ยน อาทิ ลาซาญญ่าไก่ สปาเกตตี้ไก่ ผักโขมอบชีส มันบดอบแฮมชีส อูกราแตงไส้กรอกไก่
    • พุดดิ้ง อาทิ พุดดิ้งผลไม้ พุดดิ้งชาเขียว พุดดิ้งชาไทย พุดดิ้งสตอเบอร์รี่ พุดดิ้งบลูเบอร์รี่
    • ขนมไทย อาทิ ทองหยิบ เม็ดขนุน ทองหยอด ขนมไทยรวม ปั้นขลิบ คาราเมล คอร์นเฟลค

    สามารถเลือกมาจัด set ได้ เพื่อให้ snack box ออกมาตามโจทย์ที่ต้องการ

  6. จัดส่งฟรี รวดเร็ว ทันใจ snack box ที่ sweetandmars สามารถสั่งด่วนได้ รับสินค้าภายใน 2 ชม. สั่งเช้า ส่งบ่าย สั่งเช้า ส่งเย็น และส่งฟรีตามเงื่อนไขที่กำหนด
  7. Made to order เบเกอรี่ที่ใช้จัด snack box สามารถเลือกตกแต่งได้ตามต้องการ เช่น แต่งหน้าเค้กตาม order เพื่อจัด snack box งานวันเกิด งานแต่งงาน เป็นต้น
  8. สะดวก ครบจบในที่เดียว sweetandmars เรามีสเปรย์การ์ดแอลกอฮอล์แบบพกพา สามารถนำมาเป็นของชำร่วย และยังสามารถจัดเข้า snack box ได้ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงาน ทำความสะอาดมือก่อนรับประทาน เข้ามารตการณ์ป้องกันโดวิด19 ไม่ว่าจะเป็นงานมงคลหรืออวมงคล เรามีแบบให้เลือกตามความเหมาะสมกับงานของท่าน

มาถึงตรงนี้แล้ว คงจะสามารถตอบได้ว่า ทำไมต้อง snack box sweetandmars ! เมื่อต้องการ  snack box ในโอกาสสำคัญ อย่ารอช้าให้ sweetandmars ดูแล snack box ของท่าน เพื่อให้แขกในงานทุกท่านมีความสุขและประทับใจเพราะเราคือมืออาชีพด้าน snack box

Snack box สั่งด่วน รับสินค้าภายใน 2 ชม. / สั่งเช้า ส่งบ่าย / สั่งเช้า ส่งเย็น