มัดรวม 10 อันดับ Snack Box ที่ขายดีที่สุดของ Sweet & Mars

ไอเดียจัด Snack Box ขนมจัดเบรก

ขนมกล่องหรือขนมเบรก (Snack Box) เป็นอาหารว่างที่ขาดไม่ได้ในการประชุม งานสัมมนา งานกิจกรรม ไปจนถึงในงานพิธีต่าง ๆ เช่น งานศพหรืองานบวชที่ปัจจุบันคนไทยนิยมหันมามอบ Snack Box ให้แขกที่มาร่วมงานกันมากขึ้นเพราะสามารถกินเป็นอาหารว่างได้สะดวกสบาย จัดเก็บ จัดเตรียมง่าย และยังสามารถจับคู่กับน้ำผลไม้หรือน้ำสมุนไพรขวดเล็ก ทำให้แขกที่เข้าร่วมงานอิ่มอร่อยได้ง่ายและสะดวก แต่การเลือก Snack Box ก็มีความสำคัญ เพราะขนมกล่อง ขนมเบรกเหล่านี้เปรียบได้กับหน้าตาของผู้จัดงาน อีกทั้งยังแสดงถึงความเอาใจใส่ต่อผู้มาร่วมงานกิจกรรมนั้น ๆ

ใครกำลังมองหาไอเดียการเลือก Snack Box ลองมาดู 10 อันดับเมนู Snack Box ขายดีที่สุดจาก Sweet and Mars กันได้เลย

  1. พายและเค้กโรล
    เป็น Snack Box พื้นฐานที่ขายดีที่สุด ประกอบไปด้วยเบเกอรี่ 2 ชิ้น และน้ำส้มแก้ว (หรือเลือกเปลี่ยนเป็นเก๊กฮวยและอัญชัญ) ส่วนเบเกอรี่ก็คือพายและเค้กโรล อิ่มอร่อยได้ง่าย สะดวก ครบครันทั้งคาวหวานในกล่องเดียว สามารถเลือกไส้พายได้หลากหลาย
  2. ครัวซองค์และทาร์ตไข่
    เป็นอีกหนึ่งเมนูขายดีของ Sweet and Mars กับครัวซองค์หอม ๆ กรอบนอกนุ่มใน เลือกไส้ได้หลากหลาย ปิดท้ายด้วยขนมหวานอย่างทาร์ตไข่อบหอมกรุ่น หวานน้อย กลมกล่อม มาพร้อมเครื่องดื่มในเซ็ต
  3. ลาซานญ่าและพุดดิ้ง
    แปลกใหม่ไม่เหมือนใครแถมยังมีความเรียบหรูในตัว เพราะจับคู่อาหารอิตาเลี่ยนถ้วยเล็กอย่างลาซานญ่าเข้ากับพุดดิ้ง ขนมหวานเนื้อนุ่มละมุน เป็นการจัด Snack Box ขายดี ได้รับความนิยมทั้งในงานสัมมนา งานประชุม และอีเวนต์ต่าง ๆ
  4. ผักโขมอบชีสและเดนิชผลไม้สด
    อีกหนึ่ง Snack Box สุดหรูที่ขายดีที่สุด กับเมนูยอดฮิตผักโขมอบชีสรสชาติหอมมันกำลังดี จับคู่กับเดนิชผลไม้สดชิ้นพอดีคำ
  5. พาย ขนมปัง เค้กชิฟฟ่อนและพุดดิ้ง จัดหนักจัดเต็มกับเมนูพาย ขนมปังเนื้อนุ่ม เค้กชิฟฟ่อน และปิดท้ายด้วยพุดดิ้ง เป็นขนมเบรกที่อัดแน่นด้วยเบเกอรี่และขนมหวาน อิ่มง่ายและสะดวก ถูกใจผู้ได้รับแน่นอน
  6. ขนมปังไส้กรอกและพุดดิ้ง จับคู่เมนูขนมปังย้อนวัยอย่างขนมปังไส้กรอกเข้ากับขนมหวานอย่างพุดดิ้งเนื้อละมุน หอมหวาน มาพร้อมน้ำส้มแก้วแสนสดชื่น หรือจะเลือกเปลี่ยนเป็นน้ำสมุนไพรอื่น ๆ ก็ได้
  7. แซนวิชด์ ทาร์ตผลไม้ บราวนี่ จัด Snack Box เบเกอรี่ 3 ชิ้นพร้อมน้ำส้มแก้ว โดยเลือกเมนูขายดีของ Sweet and Mars อย่างแซนวิชด์ ทาร์ตผลไม้ และบราวนี่สูตรเฉพาะของเราที่มีความหอม เข้มข้น ปิดท้ายเมนูอื่นได้อย่างลงตัว
  8. มินิเบอร์เกอร์ผักโขมอบชีส พายทูน่า เดนิชผลไม้สด ขนมปังธัญพืช อีกหนึ่ง Snack Box ที่จัดเต็มและอัดแน่นไปด้วยเมนูอร่อย ไม่ว่าจะเป็นมินิเบอร์เกอร์ไส้ผักโขมอบชีส พายทูน่า และขนมหวานอย่างเดนิชผลไม้สดและขนมปังธัญพืช อิ่มสบาย ๆ เป็นมื้อสายหรือมื้อบ่ายก็ได้
  9. ขนมปังธัญพืชและขนมปังช็อกโกแลตอัลมอนด์เอาใจสายรักขนมปังด้วย Snack Box ที่จับคู่เมนูฮิตอย่างขนมปังธัญพืชและขัมปังช็อกโกแลตอัลมอนด์ ส่วนเครื่องดื่มสามารถเลือกน้ำส้ม เก๊กฮวย หรืออัญชัญได้ตามความชอบ
  10. เค้กกล้วยหอมครีมชีสและครัวซองค์ เมนูใหม่เอาใจสายขนมหวานเค้กกล้วยหอมครีมชีส จับคู่กับครัวซองค์หอมเนย เป็นอีกหนึ่งขนมเบรกขายดีที่สุดของเรา ปิดท้ายด้วยเครื่องดื่มอย่าง น้ำส้ม เก๊กฮวย หรืออัญชัญ หวานหอมชื่นใจ

   

How To การเลือก Snack Box ให้เหมาะสมกับงาน

  1. แพ็กเกจต้องมิดชิดและสวยงาม
    ขนมเบรกหรือขนมกล่องนั้นต้องวางจัดเตรียมไว้สำหรับผู้เข้าร่วมงานกิจกรรม ดังนั้นแพ็กเกจจึงต้องมิดชิด หากเป็นขนมที่ต้องรักษาคุณภาพควรมีการซีลใส่ซองก่อนจัดลงกล่อง ตัวกล่องต้องปิดมิดชิด ขนาดกะทัดรัด เปิดกินได้สะดวก นอกจากนี้แพ็กเกจยังต้องสวยงามและเหมาะสมกับงานอีเวนต์ต่าง ๆ ด้วย
  2. ช่วงเวลาในการแจก Snack Box
    ช่วงเวลาในการแจก Snack Box มีส่วนสำคัญต่อการเลือกเมนูขนมอย่างมาก หากเป็นการแจกช่วงเช้าหรือสาย อาจเลือกขนมปัง แซนวิชด์ หรือครัวซองค์ จับคู่กับขนมหวานที่สามารถกินเป็นมื้อเช้า หากเป็นช่วงเที่ยงหรือบ่ายก็อาจเน้นหนักที่เมนูเบเกอรี่และขนมปังเพื่อให้อิ่มท้อง ส่วนช่วงเย็นเป็นเมนูขนมเบา ๆ กับเครื่องดื่มที่สดชื่นเพื่อไม่ให้หนักท้องจนเกินไป
  3. อย่าลืมเครื่องดื่มเด็ดขาด
    เครื่องดื่มมีความสำคัญไม่แพ้เมนูขนมที่เราเลือก เพราะในการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ผู้จัดต้องเตรียมน้ำดื่มไว้ให้อย่างเพียงพออยู่แล้ว ส่วนการจัดขนมเบรกก็ควรมีเครื่องดื่มมาด้วยในกล่อง หากไม่มีก็ควรมีน้ำดื่มขวดเล็กหรือน้ำดื่มแบบแก้วแจกอย่างเพียงพอด้วย

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการ Snack Box จัดอาหารว่างและขนมเบรกเพื่องานประชุม งานอีเวนต์ต่าง ๆ Sweet and Mars พร้อมให้บริการ เพราะเราคือผู้ให้บริการด้านการจัด Snack Box มืออาชีพที่มีประสบการณ์มายาวนาน ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งการจัดอาหารว่าง ขนมเบรกในงานประชุม งานอีเวนต์ งานพิธีการต่าง ๆ มีเมนูขนมคาวหวานและเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลายชนิด สามารถจับคู่กันได้อย่างไม่จำกัดเมนู ที่สำคัญเรายังมีบริการส่งด่วน สามารถรับสินค้าได้ภายใน 2 ชั่วโมง การันตีคุณภาพ เพื่อความประทับใจของผู้รับทุกท่านอย่างแน่นอน

Snack box สั่งด่วน รับสินค้าภายใน 2 ชม. / สั่งเช้า ส่งบ่าย / สั่งเช้า ส่งเย็น